5/5 - (1 bình chọn)
5/5 - (1 bình chọn)

Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Smart City là một trong các đại tiện ích của Đại đô Thị Vinhomes Smart City nằm trên trục đường Đại Lộ Thăng Long, thuộc địa phận phường Tây Mỗ, Đại Mỗ quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây được coi là hệ thống tiện ích giải trí có quy mô lớn nhất trong hệ thống Vincom với tâm điểm mua sắm – giải trí thời thượng mang đến những trải nghiệm hiện đại, thông minh lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Thông tin tổng quan Vincom Mega Mall

Vincom là thương hiệu bất động sản bán lẻ hàng đầu Việt Nam thuộc công công ty CP Vincom Retail – Công ty con của tập đoàn Vingroup, được thành lập theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp ngày 11 tháng 04 năm 2012. Theo đó, hoạt động chính của Công ty là đầu tư, phát triển các trung tâm thương mại để cho thuê và các bất động sản để bán.

Trong đó TTTM Vincom Mega Mall là tổ hợp Đại siêu thị, trung tâm mua sắm lớn nhưng còn kết hợp cả các khu ẩm thực rộng, vui chơi đa dạng. Ngoài ra Vincom Detail còn gồm một chuỗi hệ thống Vincom với các quy mô nhỏ hơn như: Vincom+, Vincom Plaza, Vincom Center.

TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

Luôn mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng và thu hút khách hàng đến trải nghiệm. Với các tín đồ mua sắm thì Vincom không chỉ là tên của một thương hiệu mà đó còn là điểm đến của văn hóa, vui chơi giải trí. Đối với thị trường bán lẻ thì Vincom luôn là đối tác tin cậy với nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế như Zara, Mango, Adidas, Nike, California Fitness, CGV Cinemas, TiniWorld…

Hệ thống Vincom Mega Mall không chỉ mang đến sự đa dạng hoá trong trải nghiệm của khách hàng, sự khác biệt trong thiết kế của các trung tâm thương mại cũng giúp cho khách hàng hiện đại tự định hình và chọn lọc để xây dựng “cá tính riêng” trong trải nghiệm của riêng của họ.

Bà Trần Thu Hiền – Phó tổng giám đốc Kinh doanh và Marketing Vincom Retail cho biết, 4 yếu tố chính sẽ làm nên thành công của Vincom Mega Mall đó là cơ cấu sản phẩm phù hợp; nguồn khách hàng dồi dào; sự đồng hành của khách thuê và việc vận hành chuyên nghiệp cùng khả năng tổ chức những sự kiện marketing truyền cảm hứng.

Vincom Mega Mall Smart City có điều gì đặc biệt?

Vincom Mega Mall tại Đại đô thị Vinhomes Smart City có quy mô lớn lớn nhất trong hệ thống của Vincom hiện tại. Với quy mô lên tới 68.000m2 sàn GFA và 49.000m2 sàn NLA. Được thiết kế với 3 tầng nổi,  5 cổng vào, bãi đỗ xe quy mô lớn trên mặt đất với 700 ô tô và 3000 xe máy, ứng dụng công nghệ hiện đại với bãi đỗ xe thông minh cùng với ứng dụng chỉ đường thuận tiện để tăng thêm trải nghiệm cho khách hàng khi đến TTTM. Theo tính toán của Vincom Retail, các thương hiệu kinh doanh tại đây có thể thu hút tới 1,8 triệu lượt khách hàng tiềm năng ngay khi đi vào hoạt động.

Tiến độ Vincom Mega Mall Smart City Tháng 9/20219

Nằm ngay đầu cổng vào số 1 của khu đô thị Vinhomes Smart City – đối diện với công viên Nhật Bản Zen Park thơ mộng, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall dễ dàng tiếp cận một lượng cư dân lớn ở khu vực phía Tây thành phố. Ngoài việc phục vụ nhu cầu mua sắm – giải trí cho cư dân của dự án thì còn phục vụ các cư dân khu vực xung quanh.

Vincom Mega Mall Smart City còn được thừa hưởng hàng loạt tiện ích độc đáo như : Công viên trung tâm Central Park với 12 công viên chủ đề hấp dẫn và độc đáo quy mô hàng đầu Đông Nam Á; Công viên trung tâm thể thao Sportia Park với hệ thống sân tập đa dạng; Bệnh viện quốc tế Vinmec; Tòa văn phòng Valley; Hệ thống trường học quốc tế Vinschool…. Đây là những yếu tố then chốt giúp các thương hiệu có thể thu hút lớp khách hàng trẻ, năng động, hiện đại, có thu nhập khá và đây cũng chính là đối tượng khách hàng chính của Đại đô thị Vinhomes Smart city.

Bài viết liên quan